chinh-sach-bao-hang

Chính sách khiếu nại và bảo hành

Lời đầu tiên, cho Công ty TNHH Dược Hunmed xin gửi lời cám ơn chân thành và sâu sắc nhất đến Quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm. Sự tin tưởng của quý vị đã góp phần lớn quyết định sự phát triển và thành công của công ty trong thời gian qua.

Với phương châm “Vì sự hài lòng cao nhất của khách hàng”, trong những năm qua, Hunmed chúng tôi đã và đang không ngừng phấn đấu, nâng cao chất lượng dịch vụ để mang lại nhiều lợi ích hơn và có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Chúng tôi luôn biết rằng, sự ủng hộ và sự tin yêu của Quý khách hàng là tài sản vô giá với công ty chúng tôi, để đạt được điều này chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, chú trọng xây dựng các chính sách chăm sóc khách hàng, mang lại những giá trị thiết thực để luôn làm hài lòng khách hàng ở mức cao nhất nhằm đáp lại tình cảm và sự tin yêu của Quý khách. Công ty TNHH Dược Hunmed, phía công ty có chính sách khiếu nại và bảo hành là:

– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.

– Tất cả mọi trường hợp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

Trên đây là những chính sách khiến lại của nhãn hàng Aplicaps. Để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất Quý Khánh vui lòng liên hệ qua:

Hotlien: 1900 636 985

Fanpag: Aplicaps Việt Nam

Xem thêm

Chính sách bảo mật

Chính sách thanh toán

Chính sách vận chuyển

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button